gg dịch bằng hình

Hành vi của ông Nam và Tú được nêu trong cáo trạng VKSND Tối cao vừa hoàn tất, chuyển hồ sơ qua TAND wave

【wave】Hai phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam đánh poker 100

Hành vi của ông Nam và Tú được nêu trong cáo trạng VKSND Tối cao vừa hoàn tất,óchủtịchHiệphộiGolfViệtNamđáwave chuyển hồ sơ qua TAND TP HCM để xét xử về tội Đánh bạc.

Liên quan đến vụ án, Trần Anh Linh (Giám đốc Công ty Trần Lê Gia); Nguyễn Quang Nhân (doanh nhân) cùng 37 người khác bị truy tố về các tội Tổ chức đánhbạcĐánh bạc.

Phần lớn các bị cáo trong vụ án là doanh nhân, golfer.

Những người chơi poker trong khách sạn tại Vĩnh Phúc bị bắt quả tang. Ảnh cắt từ video

Những người chơi poker trong khách sạn tại Vĩnh Phúc bị bắt quả tang. Ảnh cắt từ video

Theo cáo trạng, Hiệp hội Golf Việt Nam dự kiến tổ chức giải giữa đội tuyển golf miền Bắc với đội tuyển golf miền Nam tại sân Đầm Vạc, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc từ ngày 23 đến 25/3. Lợi dụng tham gia giải này, Trần Anh Linh (đội phó đội tuyển golf miền Nam) đã rủ nhiều người trong đội tuyển của hai miền tập trung tại Vĩnh Phúc trước ngày giải bắt đầu để đánh bạc.

Khuya 20/3, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an bắt quả tang Linh và các đồng phạm đang tổ chức cho 18 người sát phạt bằng hình thức đánh poker trong phòng khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cảnh sát thu giữ 4,6 triệu điểm phỉnh - tương đương số tiền dùng để đánh bạc là 4,6 tỷ đồng và một valy bên trong đựng nhiều dụng cụ phục vụ việc đánh bạc.

Mở rộng điều tra, nhà chức trách xác định từ đầu tháng 3 đến ngày 20/3, Trần Anh Linh, Nguyễn Quang Nhân và đồng phạm đã tổ chức cho nhiều người chơi poker ăn tiền tại khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc; nhà số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM và chung cư Sky Center, quận Tân Bình, TP HCM.

Cơ quan điều tra xác định Trần Anh Linh có vai trò chủ mưu, cầm đầu đã tổ chức đánh bạc 3 lần với số tiền trên chiếu bạc thấp nhất là 1,6 tỷ đồng, cao nhất gần 3 tỷ. Ngoài ra, Linh còn nhiều lần tham gia đánh bạc, trong đó số tiền ăn thua thấp nhất là 100 triệu đồng, cao nhất là 400 triệu, hưởng lợi 13 triệu đồng.

Còn Nguyễn Quang Nhân đã 4 lần sử dụng văn phòng công ty để tổ chức đánh bạc, số tiền trên chiếu bạc thấp nhất là 2,3 tỷ đồng, cao nhất là 3,3 tỷ. Ngoài ra, Nhân đã 5 lần tham gia đánh bạc với số tiền cao nhất là một tỷ đồng.

Nhà chức trách kết luận, ông Lê Hùng Nam đã dùng 200 triệu đồng để đánh bạc tại khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc và thua 134 triệu. Ông Trần Thanh Tú đã tham gia đánh bạc 3 lần: trong đó số tiền để đánh bạc thấp nhất là 100 triệu đồng, cao nhất là 200 triệu. Tổng số tiền mà ông Tú thắng là 222 triệu đồng, hưởng lợi 165 triệu.

Ngoài ra, một quân nhân tham gia đánh bạc đã được cơ quan điều tra chuyển sang cơ quan điều tra của quân đội để xử lý.

Hải Duyên

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap