gg dịch bằng hình

Với tài chính này, việc tìm một căn hộ hai phòng ngủ tại dự án mới ở trung tâm gần như không được nê 1ha bằng bao nhiêu km2

【1ha bằng bao nhiêu km2】Intracom Riverside

Với tài chính này,1ha bằng bao nhiêu km2 việc tìm một căn hộ hai phòng ngủ tại dự án mới ở trung tâm gần như không được nên chúng tôi chấp nhận đổi vị trí lấy không gian sống hiện đại, thoáng mát ở ngoại thành. Dự án ở Đông Anh, tôi di chuyển vào trung tâm qua cầu Nhật Tân và đường Võ Chí Công. Quãng đường xa hơn 10 km nhưng giao thông khá thông thoáng, ít tắc đường kiểu "kẹt cứng". Tôi thường mất khoảng 30 phút để đến cơ quan tại quận Đống Đa.

Căn tôi ở có hai phòng ngủ, rộng khoảng 65 m2, mua lại từ chủ cũ với giá 1,8 tỷ đồng. Giá thứ cấp tại dự án khoảng 28-30 triệu đồng một m2, tùy vị trí căn hộ. Tôi cho rằng đây là mức phù hợp với vợ chồng trẻ. Dự án được bàn giao vào năm 2019 nên khá mới, chất lượng công trình tốt, không có tình trạng nứt hay thấm nước. Mỗi tòa có 6 thang máy phục vụ cư dân nhưng mật độ khoảng 15 căn một tầng khá dày, hành lang dài.

Hành lang tầng tôi ở được trang trí vào dịp Tết đầu năm nay.

Hành lang tầng tôi ở được trang trí vào dịp Tết đầu năm nay.

Một điểm cộng là dự án có mức phí dịch vụ khá rẻ, khoảng 4.000 đồng một m2 một tháng. Tuy nhiên, tiện ích chỉ vừa đủ, có siêu thị, nhà hàng, phòng gym, có không gian công cộng cho cư dân, nhưng không có hồ bơi và ít không gian xanh. Khu đỗ xe máy gồm ba tầng, đủ chỗ để xe cho cư dân nhưng khu đỗ ôtô cũng trong tình trạng thiếu thốn. Nhiều người phải lựa chọn các bãi gửi xe ở bên ngoài chung cư cách khoảng 100 m vì hầm đỗ xe quá tải.

Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình cho trẻ em trong tòa nhà.

Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình cho trẻ em trong tòa nhà.

Vị trí dự án gần sát trục đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm nên thuận tiện cho những người thường xuyên đi công tác. Nhưng vì nằm sát đường lớn nên không tránh khỏi bụi và tiếng ồn, khiến nhiều nhà có con nhỏ khá "đau đầu".

Nhìn chung, với ngân sách thấp, mua nhà tại dự án này vừa sức với tài chính hai vợ chồng. Thời gian tới khi Đông Anh lên quận, tôi cũng hy vọng tiện ích ngoại khu và kết nối xung quanh dự án được nâng cấp hơn.

Intracom Riverside - phù hợp với ngân sách dưới 2 tỷ dù xa trung tâm - 2

Trần Lưu
Tòa B, Intracom Riverside

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap