gg dịch bằng hình

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Hyundai Tucson 2024 kh&ocir lớn

【lớn】Hyundai Tucson 2024 lộ thiết kế mới

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Hyundai Tucson 2024 không thay đổi quá nhiều trong thiết kế ngoại thất. Mẫu xe này vẫn được trang bị lưới tản nhiệt mang phong cách Parametric Hidden Light. Tuy nhiên,ộthiếtkếmớlớn tạo hình của đèn LED định vị ban ngày và mắt lưới tản nhiệt đã được làm mới. Trong khi đó, cản trước của xe được thiết kế theo hướng khỏe khoắn và nam tính hơn.

Hyundai Tucson 2024 lộ hoàn toàn thiết kế mới  - Ảnh 1.

Hyundai Tucson 2024 có ngoại hình mới mạnh mẽ hơn

Thay đổi tiếp theo của Hyundai Tucson 2024 nằm ở vành la-zăng. Bản cao cấp của xe sẽ dùng bộ vành có thiết kế 5 chấu kép và phay xước 2 màu mới. Ở phía sau, mẫu SUV cỡ C này vẫn được trang bị đèn hậu như phiên bản cũ. Hãng Hyundai chỉ cải tiến khu vực cản sau với tấm ốp gầm dày dặn hơn. Cụm đèn tích hợp vào cản sau cũng đã được thay đổi thiết kế.

Những thay đổi rõ rệt hơn đến từ khoang nội thất. Chiếc SUV hạng C được bổ sung vô lăng 3 chấu mới, giống loại dùng cho Hyundai Kona 2024. Phía sau vô lăng là cần số điện tử, tương tự loại dùng cho Hyundai Santa Fe 2024. Đặc biệt, xe còn sở hữu màn hình cong mới được đặt nổi trên mặt táp-lô. Màn hình này là sự kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.

Hyundai Tucson 2024 lộ hoàn toàn thiết kế mới  - Ảnh 2.

Bên hông nổi bật nhờ bộ vành đúc thiết kế lạ mắt

Việc cần số được chuyển lên cụm vô lăng đã giúp giải phóng không gian ở cụm điều khiển trung tâm của xe, nhường chỗ cho sạc điện thoại không dây và giá đựng ly. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có thêm khay đựng đồ trên mặt táp-lô phía trước ghế phụ lái và hệ thống đèn viền trang trí nội thất mới.

Hyundai hiện chưa công bố thông tin về động cơ của Tucson mới. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe vẫn dùng động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này hiện có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít cho công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Tucson 2024 lộ hoàn toàn thiết kế mới  - Ảnh 3.

Khoang lái gần như được thiết kế mới hoàn toàn

Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin lithium-ion, tạo ra công suất tổng cộng 226 mã lực. Cuối cùng là hệ truyền động plug-in hybrid với máy xăng 1.6 lít tương tự nhưng mô-tơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion dung lượng lớn hơn phiên bản hybrid. Nhờ đó, phiên bản plug-in hybrid có công suất tổng cộng 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả phiên bản hybrid lẫn plug-in hybrid đều dùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC tiêu chuẩn.

Dự kiến, Hyundai Tucson mới sẽ chính thức trình làng tại Mỹ vào đầu năm sau.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap