gg dịch bằng hình

Ngày 20/10, BamBam đáp chuyến bay tới TP HCM, chuẩn bị cho solo concert. Tối cùng ngày, anh tổ chức ip

【ip】BamBam mê bánh tráng trộn, hột vịt lộn

Ngày 20/10,êbánhtrángtrộnhộtvịtlộip BamBam đáp chuyến bay tới TP HCM, chuẩn bị cho solo concert. Tối cùng ngày, anh tổ chức gặp gỡ, ký tặng, hút hàng trăm fan tham dự.

BamBam diện trang phục lấp lánh xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: iME Vietnam

BamBam diện trang phục chất liệu lấp lánh xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: iME Vietnam

Ca sĩ nói nhớ ẩm thực Việt sau lần được ăn tại chuyến công tác cùng GOT7 hồi năm 2018. Khi vừa xuống máy bay, anh thể hiện sự háo hức khi cập nhật trên trang cá nhân các món ngon muốn được thưởng thức.

BamBam cho biết: "Tôi rất thích, mong được ăn lại hột vịt lộn, trứng cút lộn, bánh tráng trộn". Mẹ đồng hành ca sĩ trong chuyến đi. BamBam tiết lộ bà cũng yêu thích, muốn được trải nghiệm văn hóa, gặp gỡ khán giả Việt.

BamBam mê bánh tráng, hột vịt lộn khi đến Việt Nam  MV "riBBon" của Bam Bam

MV "riBBon" của Bam Bam, phát hành năm 2021, hiện hút hơn 71 triệu view. Video: YouTube BamBam

BamBam tên thật là Kunpimook Bhuwakul Bambam, sinh năm 1997. Anh là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Thái Lan, hoạt động âm nhạc tại Hàn Quốc. Nghệ sĩ từng là thành viên nhóm nhảy We Zaa Cool tại quê nhà trước khi trở thành một trong bảy thành viên của nhóm GOT7. Anh còn được biết đến là bạn thân của Lisa (Blackpink).

Anh bắt đầu sự nghiệp solo với album đầu tay mang tên riBBonvào tháng 6/2021, từng có các nhạc phẩm gây chú ý như Slow Mo, Sour & Sweet...

Tân Cao

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap