gg dịch bằng hình

[ad_1] BongDa.com.vn Gary Neville cho rằng Cristiano Ronaldo không chấp nhận việc đứn topcv

【topcv】"Ronaldo không chấp nhận giỏi thứ 2, không phải thủ lĩnh MU cần"

[ad_1]

BongDa.com.vn Gary Neville cho rằng Cristiano Ronaldo không chấp nhận việc đứng thứ 2 và không thể trở thành “thủ lĩnh” mà Manchester United cần.


Trong chia sẻ trên Marca,ôngchấpnhậngiỏithứkhôngphảithủlĩnhMUcầtopcv Gary Neville nhận định Cristiano Ronaldo hoàn thành xuất sắc khâu ghi bàn trong lần tái hợp Man United. Tuy vậy, về khía cạnh thủ lĩnh phòng thay đồ, cựu hậu vệ Quỷ đỏ cho rằng CR7 không thể đáp ứng vì đòi hỏi đến mức khắt khe.

“Tôi nghĩ Ronaldo đã làm rất tốt về mặt ghi bàn. Cậu ấy có cá tính và một trong số đó là cậu ấy không chấp nhận xuất sắc thứ hai.

 Ronaldo trải qua chuỗi ngày đáng quên trong lần tái hợp Man United.

Tôi chỉ trích Ronaldo vì quan điểm của tôi là, khi bạn là thủ lĩnh trong phòng thay đồ, sẽ có những cách truyền đạt khác nhau, những cách cố vấn khác nhau và những cách huấn luyện khác nhau cho những cầu thủ trẻ trong đội không ở trình độ của bạn.

Tôi nghĩ Ronaldo lẽ ra nên sửa đổi và điều chỉnh phong cách lãnh đạo của mình tại Man United cho phù hợp với những cầu thủ trong phòng thay đồ, những người cần được hướng dẫn, đào tạo và nâng cấp.

Ronaldo tỏ ra thất vọng với họ, cậu ấy tức giận với họ và điều đó đôi khi được thể hiện rõ trong các trận đấu và cuối cùng, nó trở thành một kiểu đối đầu.

Tôi đã chơi cùng Ronaldo, cậu ấy có trình độ đáng kinh ngạc và siêng năng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác mà tôi từng chơi cùng; tất cả những gì bạn thấy ở Ronaldo là tài năng và sự chăm chỉ.

Cậu ấy muốn chiến thắng, khao khát chiến thắng, cậu ấy muốn ghi bàn và cậu ấy muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, vì vậy tôi nghĩ điều đó thật khó khăn với cậu ấy, có lẽ vì cậu ấy đã kết thúc sự nghiệp của mình ở những CLB không còn duy trì đẳng cấp như cậu ấy từng thấy trước đây.”

Ronaldo đã ghi 24 bàn trong mùa giải đầu tiên trở lại Man United, nhưng chỉ đá chính 4 trận trong mùa giải 2022-23 bởi mối quan hệ không thể hàn gắn với HLV Erik ten Hag, trước khi buộc phải ra đi sau cuộc phỏng vấn chấn động cùng Piers Morgan.

Theo Neville, CR7 lẽ ra có thể vẫn còn thể ở lại Manchester nếu nhìn nhận theo một hướng khác.

Bảo Bảo | 17:03 29/09/2023

Gary Neville cho rằng Cristiano Ronaldo không phù hợp với vai trò thủ lĩnh mà Manchester United cần. Neville nhận định rằng Ronaldo xuất sắc ở việc ghi bàn, nhưng không đáp ứng được yêu cầu về lãnh đạo trong phòng thay đồ. Ông cho biết Ronaldo không chấp nhận việc đứng thứ hai và thường tức giận với đồng đội. Tuy nhiên, Neville cũng khen ngợi tài năng và sự siêng năng của Ronaldo. Trong mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi 24 bàn cho Man United nhưng chỉ đá chính 4 trận do mối quan hệ không tốt với HLV Erik ten Hag.
Source link 2023-09-29 21:07:26

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap