gg dịch bằng hình

Câu chuyện về những ngày tháng xa sân khấu củ xvideos vlxx

【xvideos vlxx】Diễn viên Công Danh tiết lộ về quãng thời gian bỏ nghề sang xứ người

Diễn viên Công Danh tiết lộ về quãng thời gian bỏ nghề sang xứ người - Ảnh 1.

Câu chuyện về những ngày tháng xa sân khấu của Công Danh khiến khán giả xúc động

NV

Trong chương trình Chung sức chung lòng, diễn viên Công Danh khiến giám khảo nghẹn ngào khi kể về câu chuyện có thật của mình. Từng là gương mặt quen thuộc ở sân khấu kịch lẫn các dự án phim truyền hình như Cha và con, Thời gian để yêu, Trà táo đỏ…song có thời gian nam diễn viên tạm gác công việc nghệ thuật để sang nước ngoài sinh sống.

Theo dõi câu chuyện này, NSND Kim Xuân nghẹn ngào: "Khi nghe tin Công Danh bỏ nghề để bôn ba xứ người rồi về nước chạy xe công nghệ, tôi buồn không ngủ được. Mong rằng tôi sẽ thấy lại một Công Danh kép chính ngày xưa”.

Chia sẻ với chúng tôi, Công Danh cho biết sau khi Chung sức chung lòng lên sóng, anh nhận được sự quan tâm, yêu thương của khán giả. Thậm chí, nhiều người quen còn nhắn tin để chia sẻ, động viên với diễn viên 8X. Điều đó khiến sao phim Vũ khí sắc đẹpxúc động. “Có một cô khán giả lớn tuổi gặp trực tiếp tôi và nói rằng cô không kìm được nước mắt khi xem xong chương trình. Cô thốt lên rằng quá thương và tự hào về tôi", anh cho hay.

Nói về lý do thể hiện câu chuyện của bản thân trong phần thi chào sân, Công Danh cho biết từ khi lên ý tưởng, anh muốn được chia sẻ những cảm xúc thật vì “những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”. Diễn viên 8X tâm sự: “Đó là câu chuyện cuộc đời tôi nên khi mọi người xem tiểu phẩm, họ đồng cảm và hiểu cho một Công Danh bên ngoài hơn".

Diễn viên Công Danh tiết lộ về quãng thời gian bỏ nghề sang xứ người - Ảnh 2.

Công Danh từng đối diện với cảm giác nhớ nghề da diết trong quãng thời gian nơi xứ người

BTC

Công Danh cho biết thêm khoảng thời gian vắng bóng trong lĩnh vực nghệ thuật, anh tưởng chừng như bản thân không thể quay lại với nghề. Đó là thời điểm diễn viên 8X tăng cân nhiều, tự ti về ngoại hình. “Nhưng tôi hạnh phúc khi được các đồng nghiệp nhớ đến. Mọi người vẫn trao cho mình những cơ hội trong các dự án lớn nhỏ”, anh chia sẻ.

Công Danh bộc bạch dù trước đó đã từng chia sẻ câu chuyện này nhưng mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian bỏ nghề sang nước ngoài sinh sống, anh vẫn không khỏi xúc động. Với nam diễn viên đó là những ngày tháng khó khăn vì “cảm giác nhớ nghề, nhớ sân khấu nó nao lòng”.

Diễn viên Thời gian để yêukể vào buổi sáng, anh bận rộn với công việc nên nỗi buồn được vơi bớt. Nhưng cứ tối đến, anh phải “vật lộn" với tình yêu dành cho nghệ thuật. Công Danh trải lòng: “Tôi lướt điện thoại thấy các đồng nghiệp của mình đi quay, diễn trên sân khấu khiến lòng tôi nhói lắm. Tôi nhớ nghề đến mức rơi nước mắt lúc nào không hay”.

Diễn viên Công Danh tiết lộ về quãng thời gian bỏ nghề sang xứ người - Ảnh 3.

Công Danh thấy cách diễn xuất của mình có chiều sâu hơn sau những thăng trầm

NVCC

Sau khoảng thời gian bôn ba xứ người, Công Danh trở về nước vào thời điểm dịch bệnh và gặp được vợ hiện tại. Thấy người bạn đời còn đam mê và không nguôi nỗi nhớ sân khấu, cô động viên anh quay trở lại với nghệ thuật. “Có lần 2 vợ chồng đi xem kịch, dù là vở diễn hài nhưng nước mắt tôi cứ rơi. Sau đó vợ tôi mới nói: "Thôi anh quay lại nghề đi". Và động lực làm lại bắt đầu từ đó”, anh bày tỏ.

Theo Công Danh, nguồn thu nhập từ việc diễn sân khấu mỗi tuần không đủ để trang trải cuộc sống. Do đó, anh và các nghệ sĩ còn phải dựa vào việc đóng phim và tham gia các chương trình. “Bên cạnh đó Danh cũng có kinh doanh online nên đó là các nguồn thu chính đủ để chăm lo cho gia đình”, anh chia sẻ.

Nói về sự thay đổi của bản thân, Công Danh thẳng thắn cho biết: “Nếu trước đây Công Danh diễn xuất có một phần bản năng của tuổi trẻ thì về sau này, khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, mọi người lại thấy một Công Danh có chiều sâu hơn, đem những cảm xúc thật vào nhiều hơn. Các nhân vật mình thủ vai sẽ đủ đầy hơn những nốt trầm, nốt bổng giống như những gì cuộc sống bên ngoài mình đã trải qua”.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap