gg dịch bằng hình

[ad_1] BongDa.com.vn Trang Football.London dẫn lại phát biểu của Mikel Arteta trước c google dịch hình ảnh

【google dịch hình ảnh】Rõ khả năng ra sân của Rice và Martinelli

[ad_1]

BongDa.com.vn Trang Football.London dẫn lại phát biểu của Mikel Arteta trước cuộc chạm trán Bournemouth cuối tuần này. Pháo thủ vắng mặt nhiều cái tên quan trọng.


Arsenal sẽ có cuộc đọ sức với Bournemouth cuối tuần trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. HLV Mikel Arteta không sở hữu lực lượng mạnh nhất khi một số gương mặt có khả năng ngồi ngoài bởi chấn thương.

Ba cái tên Thomas Partey,õkhảnăngrasâncủaRicevàgoogle dịch hình ảnh Leandro Trossard và Gabriel Martinelli đều vắng mặt ở trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham Hotspur. Trong khi đó, tân binh Declan Rice rời sân ngay đầu hiệp 2 khi dính chấn thương, Bukayo Saka tập tễnh ở quãng thời gian cuối trận.

Why Chelsea decided against signing Arsenal star Declan Rice this summer - Bóng Đá

Rice dính chấn thương. 

Trang Football.London dẫn lời của Mikel Arteta: "Declan Rice không sẵn sàng. Cậu ấy rời sân ở trận derby bắc London và chưa thể trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ có thêm tin tức về tình hình Rice trong hôm nay".

"Martinelli vẫn chưa tập luyện trở lại. Chúng tôi mong muốn cậu ấy sớm bình phục. Thế nhưng, hiện tại Martinelli không sẵn sàng ra sân".

Sự vắng mặt của Rice và Martinelli ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh đội hình Arsenal. Arteta đối mặt với bài toán nhân sự trước cuộc đối đầu Bournemouth. Trong bối cảnh đó, những Jorginho, Emile Smith Rowe hay Reiss Nelson sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 

Anh Nguyễn | 17:35 29/09/2023

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chia sẻ trước trận đấu với Bournemouth rằng ông sẽ thiếu một số cầu thủ quan trọng do chấn thương. Cụ thể, Thomas Partey, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli đều không thể thi đấu. Declan Rice của Arsenal cũng đã bị chấn thương trong trận đấu với Tottenham Hotspur. Sự vắng mặt của Rice và Martinelli sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội hình Arsenal. Trong trận đấu tới, Jorginho, Emile Smith Rowe và Reiss Nelson có thể được tung vào sân từ đầu.
Source link 2023-09-29 19:00:09

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap