gg dịch bằng hình

Kim Seon Ho công bố chuỗi fan meeting vòng quanh châu Á v&agra red magic

【red magic】Tài tử 'Điệu cha cha cha làng biển' tổ chức fan meeting tại TP.HCM

Tài tử 'Điệu cha cha cha làng biển' Kim Seon Ho có fan meeting ở TP.HCM - Ảnh 1.

Kim Seon Ho công bố chuỗi fan meeting vòng quanh châu Á vào năm 2024

INSTAGRAM NV

Hôm 20.11, công ty quản lý của Kim Seon Ho là Salt Entertainment thông báo nam diễn viên sẽ thực hiện chuỗi fan meeting vòng quanh châu Á mang tên Color+Fullvào năm 2024. Đặc biệt, TP.HCM của Việt Nam là một trong những điểm đến của +full>Color+Full, bên cạnh những thành phố khác như Tokyo, Osaka, Seoul, Jakarta, Manila…

Tuy nhiên, tính đến nay, phía Kim Seon Ho chưa chia sẻ thêm về địa điểm cụ thể, thời gian chi tiết, hạng/giá vé… của Color+Full chặng TP.HCM. Theo lịch trình đã công bố, đợt fan meeting lần này của sao phim Điệu cha cha cha làng biểnsẽ chính thức khởi động từ Bangkok (Thái Lan) vào tháng 2.2024.

Tài tử 'Điệu cha cha cha làng biển' Kim Seon Ho có fan meeting ở TP.HCM - Ảnh 2.

Nam diễn viên trong một sự kiện giao lưu với fan gần đây

INSTAGRAM NV

Tài tử 'Điệu cha cha cha làng biển' Kim Seon Ho có fan meeting ở TP.HCM - Ảnh 3.

Fan Việt phấn khích nghe tin Kim Seon Ho chuẩn bị tổ chức fan meeting tại TP.HCM

INSTAGRAM NV

Thông tin Kim Seon Ho chuẩn bị về Sài thành làm fan meeting nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ của anh tại Việt Nam phấn khích khi biết thần tượng sắp đến TP.HCM giao lưu. Bên cạnh đó, fan cũng liên tục đưa ra hàng loạt dự đoán xoay quanh thời gian, giá vé… sự kiện.

Năm 2023 đánh dấu màn trở lại ấn tượng của Kim Seon Ho sau lùm xùm đời tư với bạn gái cũ. Tài tử 37 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn trong Quý công tử (The Childe). Với màn thể hiện trong Quý công tử, Kim Seon Ho thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell Awards (Daejong Film Awards, hay còn gọi là Oscar Hàn Quốc) lần thứ 59.

Tài tử 'Điệu cha cha cha làng biển' Kim Seon Ho có fan meeting ở TP.HCM - Ảnh 4.

Kim Seon Ho trên sân khấu giải Grand Bell Awards 2023

INSTAGRAM NV

Kim Seon Ho là nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua loạt phim Nhà trọ Waikiki 2, Cảnh sát bắt ma, Lang quân 100 ngày, Khởi nghiệp, Điệu cha cha cha làng biển…Quãng thời gian cuối năm 2021 đầu năm 2022, trong lúc đang gây sốt với Điệu cha cha cha làng biển, ngôi sao 8X trở thành trung tâm của làn sóng chỉ trích vì loạt lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ.

Thời điểm đó, những cáo buộc sai sự thật như ép phá thai, bỏ rơi người yêu, nói xấu bạn diễn… khiến hình tượng của anh bị tổn hại nghiêm trọng. Dù nhanh chóng được minh oan, nhưng danh tiếng cùng sự nghiệp đang lên của Kim Seon Ho cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ và kéo dài cho đến hiện tại. Đến cuối năm 2022, Kim Seon Ho mới quay lại showbiz và đẩy mạnh tần suất lộ diện rồi tái xuất hoành tráng trong năm 2023.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap