gg dịch bằng hình

Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Ihor Klymenko hôm nay xác nhận thiếu tá Hennady Chastyakov, trợ lý thân cận sexvcc

【sexvcc】Để con nghịch lựu đạn, trợ lý tư lệnh quân đội Ukraine thiệt mạng

Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Ihor Klymenko hôm nay xác nhận thiếu tá Hennady Chastyakov,ĐểconnghịchlựuđạntrợlýtưlệnhquânđộiUkrainethiệtmạsexvcc trợ lý thân cận của tư lệnh quân đội Ukraine Valery Zaluzhny, đã thiệt mạng trong vụ nổ tại nhà riêng ở tỉnh Kiev tối 6/11.

Thiếu tá Chastyakov trước đó mang về nhà những món quà sinh nhật được đồng nghiệp tặng, trong đó có hộp đựng nhiều quả lựu đạn. Khi Chastyakov khoe lựu đạn với con trai 13 tuổi, cậu bé cầm chơi và xoay vòng giật, vốn đóng vai trò như chốt an toàn.

Chastyakov giành lại quả lựu đạn từ tay con và vô tình làm tuột chốt, khiến nó phát nổ, Bộ trưởng Klymenko cho hay, thêm rằng đứa trẻ cũng bị thương nặng.

Các quả lựu đạn được tìm thấy ở nhà thiếu tá Chastyakov sau vụ nổ tối 6/11. Ảnh: RBC Ukraine

Các quả lựu đạn được tìm thấy ở nhà thiếu tá Chastyakov sau vụ nổ tối 6/11. Ảnh: RBC Ukraine

Giới chức Ukraine đang mở cuộc điều tra, đã xác định được người tặng quà và phát hiện thêm hai quả lựu đạn ở văn phòng của quân nhân này. Cảnh sát cũng tìm thấy 5 quả lựu đạn còn nguyên vẹn tại nhà Chastyakov.

Tướng Zaluzhny trước đó gửi lời chia buồn, mô tả Chastyakov là "người bạn thân thiết", cho hay thiếu tá này thiệt mạng vì "thiết bị nổ chưa rõ nguồn gốc bên trong hộp quà sinh nhật".

Nguồn tin an ninh Ukraine nói rằng Chastyakov, 39 tuổi, đã tốt nghiệp một học viện quân sự và được huấn luyện kỹ càng về cách sử dụng lựu đạn.

Vũ Anh (Theo Reuters, Ukrainska Pravda)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap